July 2, 2021

Giới thiệu đôi nét về phòng khám 11 Thái Hà

Phòng khám Thái Hà là một phòng khám công tác cả ngoài giờ hành chính, có tiện ích khám chữa trị bệnh đáng tin cậy và an toàn. Hiện tại, quá nhiều người đang quan tâm đến vấn đề chất lượng phòng khám đa khoa Thái Hà có tốt không? Để hồi âm cho câu hỏi này, cũng như để tìm hiểu hơn về bệnh viện Thái Hà, mời mọi người tham khảo văn bản sau đây.


Sứ mệnh  của phòng khám đa khoa Thái Hà


Phòng khám Thái Hà là một cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng đang được rất nhiều người bệnh quan tâm tìm hiểu. Trung tâm  được thành lập từ năm 2008 với mục đích lúc đầu là giúp giảm hiện trạng quá tải bệnh nhân cho bệnh viện công. hiện giờ, trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển và không ngừng phấn đấu, phòng khám đã tạo dựng được thương hiệu trong trong lòng của người bệnh.


Với sứ mệnh trở nên một địa điểm chăm sóc thể trạng cơ thể hàng đầu tại Hà Nội, ban lãnh đạo cũng như hàng ngũ lương y, nhân viên đang làm việc tại phòng khám luôn không ngừng cố gắng không ngừng nghỉ. Tính đến lúc hiện giờ, thương hiệu  của phòng khám đã vang xa và chiếm trọn được sự tín nhiệm của bệnh nhân Hà Nội cũng như bệnh nhân các tỉnh thành cận kề.


Bệnh viện Thái Hà sinh ra đã giảm tải  được vấn đề quá tải bệnh nhân đang  khó khắc phục  của ngành y tế. bên cạnh đó, phòng khám còn mang lại cho người bệnh một số trải nghiệm khám chữa trị bệnh tuyệt vời. Chất lượng khám điều trị bệnh tại phòng khám đa khoa Thái Hà hiện đang được bệnh nhân review rất cao, dành cho sự tin tưởng tuyệt đối.


Phòng khám đa khoa Thái Hà nhận lĩnh vực khám chữa bệnh nào? 


Bệnh viện đa khoa Thái Hà tuy là một phòng khám tư nhưng có đa dạng toàn bộ các lĩnh vực khám bệnh. hiện tại, phòng khám Thái Hà đang tiến hành khám bệnh, chẩn đoán và chữa trị các bệnh lý như:


  • Bệnh nam khoa: nhiễm khuẩn nam khoa (viêm niệu đạo, viêm da bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm bàng quang). căn bệnh về tuyến tiền liệt (viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt). chứng bệnh về ba quy đầu (dài, nghẹt hoặc hẹp bao quy đầu). rối loạn chức năng sinh lý (xuất tinh sớm, bệnh yếu sinh lý ở nam giới, "bất lực ở nam giới", bệnh rối loạn cương dương.
  • Bệnh lý phụ khoa: nhiễm trùng phụ khoa (viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng, viêm nhiễm âm đạo, bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm phần phụ). kinh nguyệt bị rối loạn (rối loạn kinh nguyệt, rong huyết, rong huyết,…
  • Bệnh xã hội: bệnh mụn rộp sinh dục, sùi mào gà, bệnh giang mai, lậu.
  • Bệnh hậu môn - trực tràng - trực tràng: trĩ nội, trĩ ngoại, áp xe hậu môn trực tràng, rò hậu môn, polyp hậu môn, nứt kẽ hậu môn.
  • Thu nhỏ âm hộ: vá màng trinh, thu nhỏ "cô bé".
  • Bệnh vô sinh.
  • Mùi hôi nách.
  • Bỏ thai an toàn.


Chú trọng tiến hành phong phú các lĩnh vực khám điều trị bệnh như vậy, phòng khám đã đáp ứng mọi đòi hỏi khám chữa trị bệnh của người mắc bệnh. Bất kể là bệnh lý nào hay kể cả một số tình huống bệnh nặng, phòng khám đều giúp ích thăm khám và điều trị khỏi khỏi hẳn cho bệnh nhân một cách gấp rút và an toàn.

Chất lượng bệnh viện đa khoa Thái Hà có tốt không?


Nhìn chung người bệnh đánh giá phòng khám đa khoa Thái Hà có chất lượng khám chữa bệnh tốt và chất lượng cao. hầu như những người đã và đang có quá trình khám chữa bệnh tại phòng khám đều chứng thực điều đó. Vậy tác nhân nào đã tạo nên chất lượng khám điều trị bệnh của phòng khám đa khoa Thái Hà.


Giấy phép kinh doanh cụ thể chi tiết


Tuy là một phòng khám tư tuy nhiên phòng khám Thái Hà đã được Sở y tế Hà Nội cấp cho giấy phép hoạt động minh bạch. Mọi hoạt động khám chữa trị bệnh tại phòng khám đều được tiếp diễn dưới sự giám sát của cơ quan chức năng có thẩm quyền. bên cạnh đó, phòng khám còn thường dễ được Sở y tế thanh tra định kỳ, đảm bảo bệnh nhân có môi trường khám điều trị bệnh đạt chuẩn Bộ y tế.


Vị trí  dễ tìm


Bệnh viện đa khoa Thái Hà nằm tại số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Đây là một vị “kim cương” nằm tại trung tâm thủ đô Hà Nội nên người nhiễm bệnh rất dễ tìm. mặt khác, tuyến đường đến bệnh viện còn có nhiều phương tiện lưu thông như: Xe máy, xe buýt, taxi,.. nên người nhiễm bệnh có thể thuận tiện trong quá trình đi lại.


Hội tụ nhiều thầy thuốc giỏi, giàu lòng thương người


Phòng khám đa khoa Thái Hà chủ yếu hàng ngũ thầy thuốc có chuyên môn xuất chúng, từng có nhiều năm kinh nghiệm tại các bệnh viện công lập nổi tiếng. không những thế, lương y còn đã từng có thời gian học tập và tham gia nhiều hội thảo y học trong và ngoài nước.


Không những có chuyên môn xuất chúng, lâu năm kinh nghiệm công tác trong nghề. lương y đang công tác tại phòng khám còn có tinh thần trách nhiệm cao, giàu lòng thương người, luôn hết lòng vì người mắc bệnh.


Hạ tầng sang trọng, tân tiến


Hành trình hơn 10 năm hình thành và phát triển, phòng khám Thái Hà đã xây dựng được một hạ tầng sang trọng, đẳng cấp, hiện đại và tiên tiến và đầy đủ tiện nghi. Hệ thống phòng chức năng đày đủ: Phòng chờ, phòng xét nghiệm, phòng siêu âm, phòng tiểu phẫu,… được trang bị đầy đủ công cụ y tế và được vô trùng tuyệt đối.


Hơn thế, ban giám đốc bệnh viện đa khoa Thái Hà còn chú trọng đến việc phát triển phòng chờ. phòng khám đa khoa Thái Hà có phòng chờ với không gian thoáng mát và đầy đủ các tiện ích miễn phí như: Wifi, sạch báo, ti vi, nước uống,…


Thiết bị máy móc y tế, hiện đại, tiên tiến


Toàn bộ các trang thiết bị, thiết bị đang sử dụng tại phòng khám đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ các quốc gia có nền y học hình thành và phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Đức, Nhật,… bên cạnh đó, trước lúc đưa vào sử dụng chính thức, phòng khám còn kiểm duyệt kỹ càng nên bảo đảm an toàn hoàn toàn. người bệnh có kết quả chẩn đoán bệnh chính xác hoàn toàn và có kết quả chữa bệnh cao.


Kĩ thuật chữa bệnh hiện đại, tiên tiến


Để người mắc bệnh có hữu hiệu chữa trị bệnh cao và an toàn, phòng khám hiện đang áp dụng kỹ thuật chữa bệnh tiên tiến. một vài kỹ thuật chữa bệnh hiện đại mà phòng khám đang ứng dụng khả năng kể đến như:


  • Dùng công nghệ OZONE xanh của Đức để chữa một vài bệnh lý nhiễm khuẩn phụ sản ở chị em.
  • Ứng dụng giải pháp quang học ALA – PDT để tiêu diệt khỏi hoàn toàn mụn sùi mào gà.
  • Kỹ thuật bức xạ nhiệt DHA giúp chữa trị bệnh lậu gấp rút, an toàn.
  • Dùng giải pháp sóng điện từ CRS để chữa các căn bệnh nhiễm khuẩn nam khoa.
  • Điều trị thu được thành quả chứng bệnh ở hậu môn bằng kỹ thuật HCPT và PPH.
  • Điều trị xuất tinh sớm, yếu sinh lý ở nam giới bằng liệu pháp giữ lại chức năng Plissit hoặc bằng liệu pháp cắt dây thần kinh dương vật.
  • Điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng cách dùng dao LEEP.


Cùng với một số biện pháp điều trị bệnh tiêu biểu như trên có nói về, phòng khám hiện còn đang áp dụng rất nhiều các biện pháp chữa bệnh hiện đại và tân tiến khác.


Dịch vụ khám chữa trị bệnh mau chóng, chất lượng cao


Bệnh viện Thái Hà khắc phục được hiện trạng quá tải, người bệnh đi khám bệnh không cần cố gắng mất thời gian xếp hàng lấy số. người nhiễm bệnh được cán bộ y tế giúp ích, chỉ dẫn làm giấy tờ mau chóng chỉ trong tầm khoảng 2 – 3 phút.


Thời điểm này, tại phòng khám còn có dịch vụ hẹn trước lịch khám qua đường dây nóng hoặc qua cổng chat trực tuyến trên website. người bệnh đặt lịch lịch khám qua đây sẽ tiết giảm được quá nhiều thời gian thời điểm đi khám chữa trị mà còn được hưởng rất nhiều ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn mà phòng khám đang áp dụng.


Dịch vụ tư vấn sức khỏe trực tuyến trực tiếp với bác sĩ xuất sắc


Hiện nay công nghệ thông tin và internet càng ngày càng trở thành thường gặp. Để theo kịp xu thể cũng như để người bệnh có khả năng tự giác hơn với quá trình khám chữa trị bệnh của mình. phòng khám Thái Hà đã mở tiện ích tư vấn sức khỏe cơ thể trực tuyến với y bác sĩ chuyên khoa xuất sắc.


Tiện ích có hàng ngũ lương y cố vấn là nhóm người có kiến thức khoa học cao và có nhiều năm kinh nghiệm công tác nên giúp người nhiễm bệnh giải đáp các vấn đề khác thường một biện pháp gấp rút. bên cạnh đó, với thời gian từ 6h – 23h toàn bộ các ngày trong tuần, dịch vụ tư vấn từ xa giúp giải đáp nghi vấn của người bệnh mọi khi mọi nơi.


Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt


Phòng khám Thái Hà công tác từ 8h – 20h từng ngày, gồm có cả cuối tuần và lễ tết. Với thời gian khám điều trị bệnh này, người mắc bệnh tuyệt đối có thể đi thăm khám khẩn trương mà không lo tác động đến công việc. Như vậy, quá trình chăm sóc sức khỏe cơ thể được tự giác hơn khá nhiều.


Giá cả khám và điều trị bệnh cụ thể chi tiết


Phòng khám đa khoa Thái Hà có chi phí điều trị bệnh cụ thể chi tiết, cụ thể chi tiết. tất cả các khoản giá cả xét nghiệm y khoa, giá cả chữa trị tại phòng khám đều niêm yết đúng theo mức giá do Bộ y tế nguyên tắc. Ngoài những khoản chi phí đó ra, phòng khám không thu thêm bất kỳ một khoản mức phí nào khác.


Người bệnh lúc đi khám điều trị bệnh tại phòng khám còn được cán bộ y tế kê khai đặc trưng từng khoản. do đó, mọi người tuyệt đối khả năng yên tâm và ổn định tâm lý để quá trình chữa trị bệnh đem đến hiệu quả cao nhất.


Bảo mật thông tin bệnh nhân


Tại phòng khám Thái Hà có tương đối nhiều người bệnh đến khám điều trị bệnh lây qua đường tình dục, bệnh ở nam giới, sản phụ khoa,… Đây đều là những bệnh lý mẫn cảm nên nhu cầu bảo mật thông tin là rất cao. Thấu hiểu vấn đề đó nên phòng khám đa khoa Thái Hà bảo mật thông tin người nhiễm bệnh hoàn toàn. Phòng khám cam kết không để lộ thông tin Hồ sơ cá nhân của người nhiễm bệnh ra ngoài.


Bệnh viện đa khoa Thái Hà là một địa chỉ khám chữa trị bệnh chất lượng, chất lượng cao. chọn lọc đến khám chữa trị bệnh tại phòng khám, bảo đảm người bệnh sẽ có một kết quả chữa trị bệnh cao đúng như mong muốn.

https://bacsigioitinh72.mypixieset.com

https://bacsigioitinh72.mypixieset.com/blog/chi-phi-cat-bao-quy-dau-la-bao-nhieu-tien-chi-tiet/