April 10, 2021

Chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất Hà Nội [update 10.4.2021]

Chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất ở Hà Nội? Lựa chọn một địa chỉ khám bệnh và điều trị trĩ uy tín đang là vấn đề được tương đối nhiều người mắc bệnh trĩ quan tâm. Phòng khám đa khoa Thái Hà là trung tâm chăm sóc sức khỏe chuyên khoa bệnh trĩ đang nhận được review rất tích cực từ phía người nhiễm bệnh. Dưới đây là nói về Bệnh viện Thái Hà. Mời độc giả tìm hiểu.


Trĩ là gì?


Trĩ là căn bệnh phổ biến hiện tại, là trạng thái các cụm tĩnh mạch bên trong trực tràng và vùng hậu môn bị sưng phồng do chịu áp lực lớn từ các dây thần kinh của hậu môn bị đè nén quá nhiều.


Căn cứ vào một số vị trí nảy sinh ở các đám rối tĩnh mạch ở phía trên hay phía dưới nếp gấp của hậu môn, lòi dom được chia ra làm các loại bệnh trĩ nội, bệnh trĩ ngoại và bệnh trĩ kết hợp.


Các lí do gây nên bệnh trĩ do các tĩnh mạch xung quan khu vực hậu môn có chiều hướng căng dưới áp lực và có khả năng bị phồng lên hoặc chảy máu, làm cho búi trĩ hình thành và phát triển gặp nhiều áp lực tăng cao ở phần trực tràng do những căn nguyên như: Rặn lúc đi đại tiện, ngồi lâu trên bồn cầu, bị tiêu chảy hoặc đại tiện khó kéo dài, bị béo phì, chế độ ăn ít chất xơ, có bầu, có hoạt động tình dục qua đường hậu môn,..


Người mắc bệnh mắc trĩ sẽ có một vài dấu hiệu như:

  • Đi ngoài ra máu tươi.
  • Cảm thấy nặng tức ở vùng hậu môn.
  • Cơn đau hậu môn – trực tràng.
  • Đi ngoài thấy búi trĩ bị sa ra ngoài lỗ nhị.
  • Tiết dịch nhầy, ngứa ở hậu môn.


Bởi vì thế, khi cơ thể hiện diện một vài triệu chứng khác lạ của bệnh trĩ, bạn nên tự giác đến ngay một số cơ sở y tế uy tín để được các chuyên gia chuyên khoa khám bệnh, kiểm tra. tiếp đó các bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng và lý do gây nên bệnh mà đưa ra biện pháp điều trị thích hợp.

C

Khám trĩ ở đâu tốt nhất ở Hà Nội? Hãy đến phòng khám bệnh trĩ Thái Hà

Chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất Hà Nội? Bệnh viện đa khoa Thái Hà là địa chỉ uy tín chuyên khám bệnh và chữa các bệnh về hậu môn - trực tràng như: trĩ, nứt kẽ hậu môn, rò hậu môn,.. và luôn là địa chỉ tin cậy được nhiều người nhiễm bệnh tín nhiệm lựa chọn.


Để giúp ích mang lại kết quả điều trị bệnh trĩ tốt nhất, đảo bảo an toàn cho người bệnh phòng khám trĩ Thái Hà với nhiều lợi ích vượt bậc như:


Nguồn nhân lực là lương y chuyên khoa xuất sắc


Phòng khám trĩ Thái Hà là địa chỉ có nhiều chuyên gia thầy thuốc đầu ngành trong lĩnh vực chữa trị trĩ. Mục tiêu của phòng khám tư là luôn vì thể trạng cơ thể của người mắc bệnh, cam kết đem tới kết quả chữa trị tốt nhất, nhanh chóng và chuẩn xác nhất cho người bệnh.


Các bác sĩ tại bệnh viện đa khoa Thái Hà luôn liên tiếp phấn đấu trau dồi học tập từ những nước có nền y tế phát triển, tiêu biểu là một số lương y như:

  • Y bác sĩ Đỗ Văn Chiến – Chuyên khoa nam khoa, bệnh lây qua đường tình dục, có trình độ chuyên môn cao đạt nhiều thành công lớn trong nhiều năm.
  • Y bác sĩ Đỗ Đức Hiếu – Chuyên khoa hậu môn, từng giữ nhiều chức vụ quan trọng tại một vài bệnh viện lớn, hiện nay đang giữ chức vụ giám đốc bệnh viện đa khoa Thái Hà.
  • Y bác sĩ Nguyễn Thị Nga – Bác sĩ về phụ khoa, khả năng sinh sản, tư vấn bệnh phụ khoa. Từng làm việc nhiều bệnh viện lớn như: Bệnh viện phụ sản Hà Nội, bệnh viện phụ khoa Trung Ương.
  • Lương y Bình Nguyên – Chuyên khoa phụ khoa, là bác sĩ cấp I chuyên khoa, công tác tại bệnh viện Thái Hà.


Hầu hết lương y đều được đào tạo chuyên ngành có ít nhất 20 năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và chữa trị lòi dom cho người nhiễm bệnh tốt nhất, ngoài việc chữa trị, thầy thuốc cũng đóng vai trò ổn định tâm lý cho bệnh nhân trong quá trình chữa đạt hiệu quả.


Cơ sở vật chất


Cơ sở hạ tầng tại phòng khám trĩ 11 Thái Hà luôn được xây dựng bảo đảm đầy đủ các phòng ban tiên tiến như: Phòng siêu âm, phòng xét nghiệm y học, phòng chờ,.., hầu hết luôn được bảo đảm sạch sẽ, thoáng đãng, rộng rãi, bảo đảm an toàn từ khâu khám bệnh cho đến khi kết thúc chữa trĩ cho người nhiễm bệnh.


Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến


Bệnh viện Thái Hà được đầu tư tất cả thiết bị vật tư y tế hiện đại và tiên tiến, một số dụng cụ y tế được nhập khẩu từ một số quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới như: Anh, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc,.. vì thế, quá trình thăm khám và chữa trị bệnh lên mau chóng, dễ dàng và cho hiệu quả nhất. phòng khám tư nhân áp dụng một số biện pháp khám điều trị bệnh hiện đại


Tiện ích y tế chất lượng cao


  • Thời điểm đến với phòng khám bệnh trĩ Thái Hà, bạn sẽ được đội ngũ cán bộ y tế hướng dẫn và chăm sóc tận tình thời điểm khám chữa trị bệnh. các chuyên gia khám điều trị bệnh chu đáo.
  • Bệnh nhân đến khám điều trị trĩ tại phòng khám đa khoa Thái Hà không cần phải hoang mang hay xếp hàng chờ đợi lâu như nhiều trung tâm chăm sóc sức khỏe khác.
  • Tiện ích tư vấn từ xa miễn phí, người mắc bệnh chỉ cần gọi đến đường dây nóng hoặc nhấp vào khung chat online sẽ được đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp luôn chuẩn bị trả lời mọi câu hỏi của người bệnh.


Quy trình thăm khám bệnh trĩ tại bệnh viện đa khoa Thái Hà


Bệnh nhân thời điểm đến với phòng khám Thái Hà thực hiện khám và chữa trị trĩ sẽ không cần phải đứng chờ đợi để lấy số khám như một vài trung tâm chăm sóc sức khỏe khác.


Phòng khám bệnh trĩ Thái Hà có lộ trình thăm khám mau chóng được thực hiện đầy đủ theo quy chuẩn sau đây:

  • Đăng ký khám trước bằng việc gọi theo đường dây nóng hoặc nhấp vào khung chat để hẹn lịch khám với các chuyên gia chuyên gia đầu ngành, để quá trình khám bệnh bệnh trĩ được tự giác hơn.
  • Đến phòng khám tư theo lịch hẹn khám, sẽ có hàng ngũ cán bộ y tế hướng dẫn làm thủ tục khám xảy ra mau chóng và được đưa vào phòng khám tư với bác sĩ.
  • Bệnh nhân nói về triệu chứng về những dấu hiệu khác lạ của cơ thể với lương y. mặt khác thực hiện khám bệnh sơ qua để xác định lí do và một số dấu hiệu trĩ gần đây.
  • Tiến hành thăm khám thêm bằng một vài thiết bị y tế chuyên sâu để xác định chính xác loại lòi dom, cũng như đưa ra được sự khẳng định chuẩn xác của bệnh và đưa ra biện pháp chữa trị phù hợp.
  • Nếu như lòi dom ở cấp độ nhẹ sẽ được các bác sĩ khuyến nghị chữa bằng thuốc. Đối với trường hợp người mắc bệnh cấp độ nặng sẽ chỉ được khuyến nghị thủ thuật cắt trĩ. thời điểm này, bệnh viện đa khoa Thái Hà đang áp dụng giải pháp cắt búi trĩ hiện đại, đem đến kết quả chữa trị vượt bậc.
  • Kế tiếp kết thúc điều trị, các bác sĩ sẽ lời khuyên cho bệnh nhân giải pháp chăm sóc và nhu cầu bệnh nhân tái khám bệnh theo đúng lịch hẹn.


Giải pháp cắt trĩ tại phòng khám Thái Hà


Một số tình huống người nhiễm bệnh bị mắc lòi dom chữa trị bằng thuốc không có tác dụng, vào thời gian này các bác sĩ sẽ áp dụng cắt trĩ bằng phương pháp HCPT và PPH, đây là hai cách giúp ích chữa trị bệnh trĩ hiện đại và tiên tiến, hiện đại được ứng dụng tại bệnh viện Thái Hà.


Biện pháp cắt búi trĩ HCPT và PPH được đánh giá cao nhờ có một số mặt tốt nổi bật như:

  • Liệu pháp đem đến an toàn tuyệt đối, phù hợp sử dụng chữa cho nhiều đối tượng người mắc bệnh.
  • Thời gian tiểu phẫu nhanh chóng khoảng 20 – 30 phút, giúp đỡ hồi phục nhanh chóng và làm giảm được một số biến chứng.
  • Các búi trĩ được diệt trừ triệt để, tuyệt đối không khả năng mắc bệnh trở lại.
  • Ứng dụng kĩ thuật chữa trị tân tiến sẽ không gây ra đau, mất máu ít, mang lại hữu hiệu chữa bệnh an toàn và chất lượng.


Giá thành chữa trị bệnh trĩ tại bệnh viện đa khoa Thái Hà


Điều trị tại phòng khám đa khoa Thái Hà bạn khả năng tuyệt đối yên tâm với mức chi phí khám lòi dom tại đây luôn được niêm yết điển hình do sở y tế quy chuẩn, có tính công khai và rõ ràng.


Bệnh nhân sẽ được đội ngũ phòng khám vấn đầy đủ tất cả các khoản giá cả, đồng ý điều trị thì phòng khám tư nhân mới thực hiện tiến hành. Chính do đó, bạn khả năng tuyệt đối an tâm hoàn toàn về dịch vụ y tế vô cùng tốt cùng mức mức phí cực kỳ ưu đãi.


Ngày nay, phòng khám tư đang diễn da chương trình ưu đãi giảm giá gói khám tổng thể sức khỏe chỉ với giá 320.000 đồng, giảm thêm 30% mức phí khi tiến hành điều trị bệnh trĩ. Để được hưởng một vài mức ưu đãi trên, người bệnh hãy đăng ký lịch khám trước khi đến phòng khám tư.


Giấu kín thông tin bệnh nhân


Mọi thông tin của người bệnh trong quá trình khám và trị bệnh tại phòng khám tư sẽ được lưu trữ kỹ lưỡng và giấu kín hoàn toàn. tạo ra cảm nhận an toàn, thoải mái, thời điểm thăm khám và điều trị lòi dom tại phòng khám đa khoa Thái Hà.


Ghời gian làm việc


Phòng khám đa khoa Thái Hà có thời gian làm việc từ 8h00 – 20h00, công tác đa phần tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tết. Có thời gian làm việc vô cùng thuận tiện, người mắc bệnh có thể rễ ràng chọn giờ khám thích hợp với mình.


Vị trí thuận tiện


Phòng khám đa khoa Thái Hà được tọa lạc trên tuyến phố Thái Hà, nơi có nhiều hộ dân cư sinh sống, tuyến đường giao thông thuận tiện, người mắc bệnh khả năng di chuyển tới phòng khám tư nhân bằng những phương tiện giao thông như: Xe bus, xe máy, ô tô,... Vị trí phòng khám ngay mặt đường nên người bệnh khả năng đơn giản tìm kiếm.

Một vài mặt tích cực vượt trội từ chất lượng đến dịch vụ, phòng khám đa khoa Thái Hà là một địa chỉ khám lòi dom chất lượng cao nhận được nhiều sự tín nhiệm nhận xét cao từ các bạn.